Tin mới đăng:

Thủ thuật biến hóa thanh Taskbar trên Windows

Màn hình laptop của bạn quá lộn xộn khiến cho việc tìm kiếm tài liệu gặp nhiều khó khăn. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn biến hóa incon trên thanh trạng thái Taskbar Win 7, XP để thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.
Taskbar được gọi là thanh tác vụ nơi chứa các biểu tượng của các chương trình đang chạy hiện thời, nơi lưu trữ các biểu tượng, icon để truy cập nhanh khi cần thiết. Động thời đây cũng là nơi hiển thị những phần mềm hoặc công cụ đang chạy để có thể chuyển qua một cách tức thì. Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và gọn gàng thì chắc chắn bạn sẽ mong muốn thu nhỏ icon trên thanh trạng thái Taskbar của Win 7, Xp giúp Taskbar của bạn ngăn nắp và tối giản hơn rất nhiều
Thu nhỏ Icon trên thanh trạng thái Taskbas win 7, XP như thế nào ?
Các bước khá đơn giản mà bất kỳ người dùng Laptop có thể thực hiện
Nhấn chuột phải vào thanh Taskbar → Chọn Properties
Chọn Use smaill incon → Nhấn OK
Bạn đã hoàn thành việc thu nhỏ các icon trên thanh trạng thái Taskbar
Các bước thu nhỏ icon trên thanh trạng thái Taskbar sẽ giúp bạn thu nhỏ và lưu trữ được nhiều icon và phần mềm tiện ích đang sử dụng. Bên cạnh đó, sẽ thuận tiện cho bạn trong việc sử dụng, quản lý và quan sát sẽ dễ dàng hơn.
Biến hóa thanh Taskbar và di chuyển trái, phải, dưới tùy thích
Để thực hiện các tùy chỉnh này, bạn nhấn chuột phải vào thanh Taskbar → Properties
Tại giao diện Taskbar and Navigation properties bạn thực hiện :
Lock the taskbar : Không cho di chuyển hoặc xóa các biểu tượng trên taksbar
Taskbar location on screen : Tùy chỉnh vị trí của taskbar mà bạn mong muốn như phải, trái, trên, dưới
Auto – hide the taskbar : Khi bạn tích chọn vào ô này, thanh Taskbar sẽ hoàn toàn bị ẩn đi. Nếu muốn hiển thị lại bạn nhấn chuột đến góc dưới màn hình nới chứa thanh Taskbar là mọi thứ trở lại vị trí cũ
Nhấn chọn Ok để lưu lại các tùy chỉnh
Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc khám phá những tính năng của Windows để đảm bảo hiệu quả công việc cao hơn. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết tại websualaptopuytin.com.vn của chúng tôi, các thủ thuật dùng laptop hay sửa laptop chắc chắn sẽ có ích cho bạn .